คำแนะนำในการเลือกแหวนหมั้น แหวนแต่งงาน

แหวนหมั้น แหวนแต่งงงาน ที่ดีจะประกอบด้วยองค์ประกอบหลักสองส่วนคือเพชรและตัวเรือน ขั้นตอนสำคัญคือการเลือกเพชรที่งดงามและ มีใบรับรองจากสถาบันที่ได้รับการยอมรับจากสากล จากนั้นจึงเลือกตัวเรือนของแหวนตามความต้องการของผู้สวมใส่


>> การเลือกเพชร Choose the Right Diamondเราต้องการมั่นใจว่าลูกค้าตัดสินใจซื้อโดยได้รับข้อมูลที่สำคัญก่อนการซื้อ ไม่ว่าคุณจะต้องการเพชรขนาดใหญ่ เพชรคุณลักษณะดี หรือความเหมาะสมระหว่างขนาดและคุณลักษณะ เราต้องมั่นใจว่าคุณเข้าใจในการซื้อ รวมถึงมั่นใจว่าคุณได้ตัดสินใจอย่างถูกต้อง


>> การเลือกร้านเพชรที่เหมาะสม Choose the Right Jewelerการเลือกร้านเพชรให้ดูแลแหวนหมั้นของคุณเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการซื้อเพชร เมื่อต้องการจะซื้อลูกค้าควรคาดหวังถึงสิทธิประโยชน์ที่ควรจะได้รับ ตระหนักถึงสิ่งที่คุณต้องการจากนั้นคุณจะสามารถเลือกร้านค้าที่เหมาะสม
*เลือกซื้อเพชรจากร้านเพชรที่มีชื่อเสียงเชื่อถือได้ มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของเพชร และพร้อมจะใช้เวลาในการให้ความรู้กับคุณก่อนการตัดสินใจ


>> ราคาที่เหมาะสม What is the suitable price การซื้อแหวนหมั้นเป็นการซื้อที่เกี่ยวข้องกับความรู้สึกและเป็นการซื้อครั้งเดียวในชีวิต โดยทั่วไปจะใช้จำนวนสองเท่าของเงินเดือน เป็นราคาเริ่มต้นในการเลือกซื้อแหวน อย่างไรก็ตามสิ่งที่สำคัญที่สุดที่ในการพิจารณาราคาแหวนหมั้นคือคุณภาพและมูลค่าของแหวนหมั้น





การเลือกแหวนให้เหมาะสมกับลักษณะนิ้ว

หลายท่านคงเคยสงสัยว่า การจะเลือกซื้อแหวนสักวงให้กับตัวเอง หรือให้กับผู้อื่นนั้น มีหลักเกณฑ์อะไรบ้างที่ช่วยให้เราเลือกซื้อแหวนได้ถูกใจ และเหมาะสมกับนิ้วมือเรามีหลักเกณฑ์การเลือกซื้อแหวนเพชรตามลักษณะนิ้วมาฝากกันค่ะ



1. นิ้วผอมเล็ก Thin Fingers รับกันดีกับรูปทรง โรแมนติกของพชร รูปหัวใจ






2. ข้อนิ้วใหญ่ Big Knuckle Fingers ควรเลือกเพชรทรงกลมเหลื่ยมเกสรบนตัวเรือนและหนามเตยบางๆ ที่จะส่งให้เพชรชูเด่นขึ้นมา




3. นิ้วอ้วนใหญ่ Healthy-Look Fingers ควรเลือกดีไซน์ตัวเรือนแบบสมัยใหม่ ที่ค่อนข้างหนากับ เพชรทรงเหลี่ยมจตุรัส หรือทรงเหลื่ยมเกสร




4. นิ้วค่อนข้างสั้น Shorted Fingers เหมาะกับแหวนหมั้นเพชรรูปหยดน้ำหรือเพชรรูปไข่ จะช่วยให้นิ้วคุณดูเรียวยาวขึ้น




5.นิ้วเรียวยาว Slim and Long Fingers สมบูรณ์แบบที่สุดเหมาะกับเพชรทุกรูปทรง
ขอขอบคุณข้อมูลดีๆจาก www.dmond.com
Custom Search